Sau nhiều phản ánh đến từ người dân, Sở Y tế và Công an TP.HCM đã có một buổi thanh tra đột xuất đến phòng khám Pasteur tại địa chỉ 4-4B Lê Quý Đôn, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM. Qua buổi làm việc, đội thanh tra không phát hiện những sai phạm như báo cáo nhận được. Phòng khám cũng khẳng định luôn tôn trọng pháp luật và sẽ thực hiện đúng quy định và yêu cầu do Sở Y tế đưa ra.
Hình ảnh thực tế buổi thanh tra do Sở Y tế đăng tải.
Sai phạm tại Pasteur Lê Quý Đôn không hề giống lời đồn
Sau buổi thanh tra vào ngày 19/09 và buổi làm việc trực tiếp với đại diện Phòng khám ngày 20/09/2022, Sở Y tế đã có bài đăng về nội dung quá trình thanh tra. Tuy nhiên, nhiều đơn vị đã dẫn lại thông tin với những tiêu đề không rõ ràng, gây hiểu lầm và khiến cho nhiều khách hàng bị nhầm lẫn.
Thực tế, phòng khám Pasteur có 2 giấy phép hoạt động, một là ở lĩnh vực thẩm mỹ và một giấy phép khám chuyên khoa da liễu. Trong quá trình thanh tra, Sở Y tế và cơ quan chức năng chỉ phát hiện Phòng khám đang hoạt động chăm sóc da, những bộ phận liên quan đến thẩm mỹ đều đang ngừng hoạt động như yêu cầu của Sở Y tế.
Tại buổi kiểm tra đột xuất ngày 19/09, có Thanh tra từ Sở Y tế phối hợp với cán bộ công an TP.HCM và đại diện UBND phường Võ Thị Sáu tham gia. Quá trình kiểm tra kỹ càng, từ tầng 1 đến tầng 5, trong đó các phòng được sử dụng để thăm khám, điều trị thẩm mỹ ở tầng 1 và 3 đang đóng cửa, chưa có dấu hiệu hoạt động lại. Ở tầng 2, 4, 5 thì có một số khách để thăm khám và nhận tư vấn về dịch vụ chăm sóc da liễu.
Phòng khám Pasteur Lê Quý Đôn làm việc phải có quy tắc
Đại diện phòng khám cho biết những sai sót mắc phải đang được phòng khám thay đổi, nâng cấp. Trong quá trình hoạt động phòng khám đều tuân thủ một cách đầy đủ theo pháp luật và quy định của Sở Y tế. Qua đó sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ nhiều khách hàng hơn, giúp khách hàng đến với Pasteur hài lòng nhất.
Về hướng phát triển của Pasteur trong tương lai, người đại diện luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu. Ưu tiên nhất là chất lượng dịch vụ, liên tục lắng nghe những góp ý, phản hồi của khách hàng để đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất.
Pasteur luôn lắng nghe khách hàng và thay đổi để nâng cao chất lượng dịch vụ
Vụ việc Pasteur Lê Quý Đôn mang tiếng “làm đẹp chui” hay “ngang nhiên mở cửa” là hoàn toàn sai sự thật. Hãy tiếp cận những kênh thông tin chính thống, có nguồn gốc từ Sở Y tế để không bị hiểu nhầm, hiểu sai thông tin bạn nhé!
Discussion about this post