Đứng trước thông tin Khơ Thị phốt về việc sai phạm trong quảng cáo và nhận phạt hành chính về khâu quản lý dịch vụ, đại diện của Viện thẩm mỹ Khơ Thị đã ngay lập tức lên tiếng xin lỗi và giải trình công khai. Giữa những luồng tin đồn xôn xao, động thái này của Khơ Thị liệu đã đủ để khẳng định uy tín của một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu TPHCM hay chưa?
Chi tiết về Khơ Thị phốt
Thời gian gần đây spa Khơ Thị có bị nhận nhắc nhở và phạt hành chính về khâu quản lý dịch vụ. Cụ thể đó là lỗi về việc: “Quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.”
Cụ thể, vi phạm của Khơ Thị được xác định dựa trên Thông tư 09/2015/TT-BYT: Quy định về xác nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế. Theo đó, với một số hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ đặc biệt được quy định theo luật này, doanh nghiệp cần phải làm hồ sơ xin phép quảng cáo trước khi chính thức giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
Với những chị em đã từng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ công nghệ cao tại Khơ Thị có thể đã nghe tới dòng mỹ phẩm sử dụng tế bào gốc từ con người. Phương pháp làm đẹp có nguồn gốc từ Nhật Bản này được Khơ Thị nghiên cứu và triển khai nhằm mang tới hiệu quả tích cực, toàn diện tới làn da của chị em.
Tuy nhiên cho tới nay, tại Việt Nam, mỹ phẩm sử dụng tế bào gốc từ con người vẫn chưa thuộc danh mục sản phẩm được phép quảng cáo. Do đó, vi phạm của Khơ Thị hoàn toàn thuộc về vấn đề quản lý dịch vụ quảng cáo và không liên quan đến chất lượng sản phẩm.
Khơ Thị chỉ nhận nhắc nhở liên quan tới hoạt động quảng cáo
Khơ Thị nhận lỗi về sai sót trong quảng cáo dẫn tới phốt
Ngay sau khi được các cơ quan chức năng nhắc nhở, Viện thẩm mỹ Khơ Thị đã lập tức hoàn thiện hồ sơ xin cấp phép thực hiện quảng bá dịch vụ với các sở, ban, ngành chức năng có liên quan (Sở Y tế, Sở Công thương, Sở TT &TT…). Hồ sơ quảng cáo này của Khơ Thị cũng đã được xác nhận và phê duyệt.
Sau đó, Viện thẩm mỹ Khơ Thị cũng đã đưa ra lời xin lỗi nhằm cung cấp thông tin chính xác về vi phạm hành chính. Để xảy ra sự việc này là lỗi của Khơ Thị trong việc vận hành hệ thống và quản lý dịch vụ, khiến các khách hàng và đối tác của Khơ Thị chịu ảnh hưởng tiêu cực và gây hoang mang trong dư luận.
Những nhận xét công tâm từ khách hàng
Khơ Thị Spa & Clinic thành lập từ năm 2003 và trong suốt 2 thập kỷ hoạt động, hệ thống Viện thẩm mỹ và chăm sóc da cao cấp luôn có chất lượng dịch vụ thuộc hàng TOP. Chất lượng của Khơ Thị được chứng minh bằng đội ngũ y bác sĩ Việt Nam và Quốc tế có chuyên môn hàng đầu trong ngành; bằng hệ thống máy móc, trang thiết bị thẩm mỹ luôn được cập nhật xu hướng mới và nhập khẩu nguyên chiếc từ Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản,…
Và trên tất cả là sự mãn nguyện và hài lòng của hàng chục nghìn lượt khách hàng – “tài sản” lớn nhất của Khơ Thị. Như Hoa hậu Quý bà Thu Hoài – Chủ tịch, nhà sáng lập của Khơ Thị chia sẻ, Khơ Thị chính là đứa con tinh thần, là giấc mơ của Chị, và niềm hạnh phúc của khách hàng chính là động lực để Chị không ngừng phát triển.
Số lượng hàng chục nghìn lượt khách hàng tin tưởng và trực tiếp sử dụng dịch vụ tại Khơ Thị trong suốt gần 2 thập kỷ vừa qua là minh chứng hoàn hảo nhất cho chất lượng dịch vụ.
Khơ Thị đã nhận được đánh giá rất cao từ nhiều ngôi sao, nghệ sĩ thường xuyên đến chăm sóc sắc đẹp như: ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, siêu mẫu Hà Anh, diễn viên Quang Minh, NSƯT Kim Tử Long, ca sĩ Dương Triệu, nghệ sĩ Hoàng Trinh, ca sĩ Phương Loan (bà xã danh hài Chí Tài), ca sĩ Như Quỳnh, NSƯT Thành Lộc, vợ chồng người mẫu Chúng Huyền Thanh – Jay Quân…
Diễn viên Quang Minh lựa chọn Khơ Thị là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp thường xuyên
Ca sĩ Phương Loan tươi tắn và trẻ trung với các dịch vụ làm đẹp của Khơ Thị
Ca sỹ Dương Triệu Vũ hài lòng với công nghệ cấy tóc tự thân tại Khơ Thị
Ngoài ra, trong quá trình hoạt động, Khơ Thị còn nhận được nhiều bằng khen, chứng chỉ về chất lượng dịch vụ. Trong năm 2021, Khơ Thị đã nhận 3 giải thưởng là: Trung tâm thẩm mỹ với đội ngũ bác sĩ thực hiện Thermage FLX top 1 tại Việt Nam, Top 1 Viện thẩm mỹ sử dụng số line Ultherapy nhiều nhất Việt Nam, Thẩm mỹ top 1 số lượng khách hàng sử dụng máy Picosure Plus tại Việt Nam.
Bằng chứng nhận “Thương hiệu số 1 Việt Nam” Khơ Thị đã xuất sắc đáp ứng 5 tiêu chí: thương hiệu đầu ngành, sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, đóng góp nền kinh tế Việt Nam, chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam, trách nhiệm xã hội cộng đồng
Qua những chia sẻ trên đây, hy vọng người đọc đã nắm được những thông tin chân thực nhất về vấn đề Khơ Thị phốt. Khi lựa chọn cơ sở chăm sóc sắc đẹp uy tín và chất lượng bạn cần tìm hiểu rõ nhiều yếu tố khác nhau để “chọn mặt gửi vàng”